Our Team

Phụ nữ mang thai cần dinh dưỡng như thế nào ?

Mang thai hơn 40 tuần là cả một quá trình kỳ diệu, một điều trăn trở của các bà mẹ là ăn uống gì để sau này sinh con ra khỏe mạnh và thông minh, cao lớn. Để có thể mang thai khỏe mạnh, mẹ bầu cần có chế độ ăn đầy đủ và cân bằng, đạt được trọng lượng lý tưởng, thường xuyên tham gia các hoạt động thể chất, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất,…

Vai trò dinh dưỡng của phụ nữ mang thai

Trong thời kỳ ở trong bụng mẹ, dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn từ dinh dưỡng của người mẹ. Dinh dưỡng sẽ theo máu, cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi phát triển lớn khỏe, mẹ có sức đề kháng cao, tránh mắc bệnh và có đủ sức để sinh con và bình phục nhanh hơn so với những phụ nữ thiểu dinh dưỡng.


Một số vấn đề phụ nữ mang thai 

-Bệnh táo bón: xảy ra với phần đông số phụ nữ khi mang thai từ 30% - 40% , vì vậy bạn nên uống nhiều nước và cung cấp đầy đủ chất sơ cho cơ thể.

-Nôn ói: thường bắt gặp khi mang ở những tuần đầu tiên của thai kỳ,bạn nên tránh những thức ăn có mùi tanh, thay vào đó cung cấp thức ăn có nhiều bột đường, ít chất béo.

-Khó tiêu: Do áp lực của tử cung lên hệ tiêu hóa, phụ nữ mang thai nên chia nhỏ bữa ăn của mình ra thành nhiều bữa, không ăn no trước khi đi ngủ.

-Thiếu máu, thiếu sắt: Bạn nên cung cấp sắt cho cơ thể bằng việc bổ sung uống các viên sắt trong quá trình mang thai của mình.

Với mong muốn giúp các bà mẹ có đầy đủ kiến thức về dinh dưỡng để tự chăm sóc cho bản thân và em bé trong bụng, Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM trực thuộc Viện Y học ứng dụng Việt Nam cung cấp dịch vụ khám, tư vấn dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai. Đến với Phòng khám, bạn sẽ được tư vấn tận tình và toàn diện bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, được chăm sóc và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp, quy trình khám – tư vấn khoa học và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Để được hỗ trợ tư vấn chế độ dinh dưỡng tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để có tư vấn tốt nhất cho sức khỏe của thai phụ và trẻ.

Share:

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Pages