Our Team

Phòng khám dinh dưỡng Viam Clinic

Phòng khám dinh dưỡng tại Hà Nội Viam Clinic sẽ cung cấp cho bạn những thông tin  hữu ích về chế độ dinh dưỡng của trẻ em và các bệnh về còi xương, tiểu đường, tim mạch một cách tốt nhất để bạn có được sức khỏe mạnh khỏe mỗi ngày.

Dinh dưỡng ở trẻ em 

Sức khoẻ, tầm vóc và chế độ ăn của Trẻ đã thật sự tốt chưa? Đó là một câu hỏi quan trọng mà mỗi gia đình đều quan tâm.
Chúng tôi sẽ Khám, đánh giá toàn diện về Nhân trắc học, khẩu phần ăn và xác định các yếu tố thuận lợi và nguy cơ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của Trẻ.


Quan điểm của Chúng tôi: việc thay đổi hoàn toàn chế độ ăn của trẻ là không cần thiết, và đôi khi là không thể thực hiện được. Vì chế độ ăn đó phù hợp với kiểu ăn của gia đình, phù hợp với thời gian biểu và điều kiện kinh tế...
Tuy nhiên, chúng tôi có thể giúp các bạn hiểu rõ về những điểm mạnh và điểm hạn chế của chế độ ăn mà bạn đang áp dụng. Và tìm ra giải pháp để khắc phục những hạn chế đó một cách đơn giản và khả thi.
Bởi vì chúng tôi là những Chuyên gia về Dinh dưỡng và Nhi khoa có kinh nghiệm nhất, và chúng tôi là những người yêu trẻ và yêu nghề. Chúng tôi Khám và Điều trị trên nguyên tắc chính xác, tỉ mỉ kỹ càng và khoa học.

Phụ nữ có thai

Đây là giai đoạn rất tuyệt của người phụ nữ, bạn sắp được làm mẹ,  bạn muốn dành mọi sự ưu ái, chăm sóc tốt nhất cho thiên thần bé nhỏ của mình, để con bạn có sức khỏe tốt nhất, phát triển tối ưu về thể lực và trí tuệ về sau này.
Đến với Phòng khám dinh dưỡng VIAM, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn cụ thể, khoa học về chế độ ăn uống hàng ngày, phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của thai nhi, với tình trạng sức khỏe của bạn, giúp cho bạn và thiên thần bé nhỏ của bạn có một sự phát triển tốt nhất trong thời kỳ mang thai tuyệt vời này.

Người trung niên và người cao tuổi

Cơ thể chúng ta là một cỗ máy sinh học tinh vi, cần được bảo hành chăm sóc thường xuyên hàng ngày, cần phát hiện và xử lý các sự cố một cách sớm nhất, tránh để xảy ra những hỏng hóc lớn làm cỗ máy ngừng hoạt động. Chế độ dinh dưỡng hợp lý, rèn luyện thể lực phù hợp, phòng chống stress, chống oxy hóa và thải độc… là những thành tố đảm bảo cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh.
Share:

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Pages